MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
1. Tăng nhận diện thương hiệu.
2. Mở rộng tập khách hàng thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh…
3. Định vị thương hiệu thời trang WHITE CHIC trên thị trường.
THÁCH THỨC ĐẶT RA
1. Thị trường thời trang bị cạnh tranh bởi cả các thương hiệu lớn quốc tế và các thương hiệu nội địa giá rẻ.
2. Giá nguyên liệu thân thiện môi trường thường không ổn định, ảnh hưởng đến chiến lược giá. Sự thay đổi về giá có thể ảnh hưởng quyết định mua hàng của khách hàng.
3. Thời trang là ngành thay đổi nhanh chóng. Nếu không bắt kịp xu hướng, thương hiệu dễ bị lạc hậu.
4. Suy thoái kinh tế hoặc giảm chi tiêu của người tiêu dùng có thể ảnh hưởng đến doanh số bán hàng, đặc biệt đối với sản phẩm giá cao.
GIẢI PHÁP TỪ GAGENCY
1. Xây dựng thông điệp truyền thông xuyên suốt: “Less is More”, với các giá trị cốt lõi:
- Vẻ đẹp từ sự khác biệt, tôn trọng cá nhân.
- Thời trang bền vững, vì tương lai xanh.
- Tự tin trong từng khoảnh khắc.
2. Nội dung sáng tạo và chiến lược truyền thông đa nền tảng:
* Xây dựng tuyến nội dung trên đa nền tảng truyền thông như Website, Facebook, Tiktok, Instagram, Threads, bao gồm: tuyến bài về Bộ sưu tập, giới thiệu sản phẩm, PR thương hiệu, push sale, service…
* Sản xuất các tài nguyên: video – hình ảnh cho thương hiệu, BST mới.
* SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm): Đẩy các keyword của WHITE CHIC lên top tìm kiếm.
* Public Relations: Mở rộng hình ảnh tới công chúng và khách hàng mục tiêu thông qua các mối quan hệ với các đối tác (các brand thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, nước hoa), các stylist của các KOL/Celebs và các đơn vị báo chí chuyên môn.
* Event: Xây dựng sự kiện/workshop của WHITE CHIC, tham dự, phối hợp tổ chức các sự kiện/workshop của các đối tác, cộng đồng.
* Voucher/thẻ quà tặng: Xây dựng hình thức voucher/thẻ quà tặng để đưa sản phẩm của WHITE CHIC lên các platform: Urbox, Gotit, Bank, ví điện tử…
3. Tối ưu hóa quảng cáo và truyền thông:
• Chạy quảng cáo về các bộ sưu tập trong năm trên các nền tảng TikTok, Facebook, Instagram nhắm vào đối tượng mục tiêu.
• Google Ads: Tối ưu quảng cáo từ khóa liên quan.
• Email marketing: Gửi các nội dung hữu ích như xu hướng thời trang, chương trình khuyến mãi…
TÓM LẠI
Với sự kết hợp giữa chiến lược sản phẩm độc đáo, nội dung sáng tạo và chiến lược truyền thông đa kênh, GAGENCY đã góp phần giúp thương hiệu thời trang WHITE CHIC khẳng định vị thế trên thị trường, mở rộng tệp khách hàng, tăng doanh thu, đồng thời tạo ra giá trị khác biệt cho khách hàng.