MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH:
- Tăng nhận diện thương hiệu của nhà trường, nâng tầm cạnh tranh trong ngành giáo dục nghệ thuật.
- Thu hút sinh viên đăng ký tuyển sinh thông qua giá trị thực tiễn và cơ hội nghề nghiệp.
- Tôn vinh bề dày hơn 50 năm hình thành và phát triển, khẳng định vị thế ngôi trường nghệ thuật chuyên nghiệp.

THÁCH THỨC ĐẶT RA:
- Cạnh tranh từ các đơn vị đại học có chuyên môn sâu, độ nhận diện và giá trị bằng cấp cao hơn.
- Các đơn vị đào tạo tư nhân có chương trình học thực tiễn, thời gian đào tạo ngắn.
GIẢI PHÁP TỪ GAGENCY
1. Tạo thí sinh tiềm năng đăng ký lớp đào tạo nguồn CĐ Nghệ thuật Hà Nội
• Quảng bá các ngành học và chương trình đào tạo nhằm thu hút thí sinh đăng ký dự tuyển.
• Gia tăng nhận diện thông qua khác biệt thương hiệu, xây dựng cộng đồng học nghệ thuật tại trường.

2. Nội dung sáng tạo và chiến lược truyền thông đa nền tảng
* Thông điệp truyền thông chính: “Khơi nguồn ước mơ nghệ thuật”, với 3 giá trị cốt lõi:
- CĐ Nghệ thuật Hà Nội là trường đào tạo nghệ thuật trọng điểm.
- CĐ Nghệ thuật Hà Nội là trường đào tạo nghệ thuật uy tín và có nhiều KOLs từng theo học.
- Muốn học nghệ thuật là phải học CĐ Nghệ thuật Hà Nội để ứng dụng cao.
* Thiết kế và phát triển hệ thống Website, Landing page:
- Thiết kế website hiện đại, tối ưu trải nghiệm đa nền tảng và xây dựng 6 landing page riêng cho từng ngành học hoặc chiến dịch tuyển sinh.
* Chuỗi video tập trung vào các chủ đề:
- Hướng dẫn sinh viên trở thành KOC, mini KOLs, TikToker chuyên nghiệp.
- Đời sống sinh viên: Hành trình sáng tạo và câu chuyện truyền cảm hứng.
- Series Podcast: Chuyện nghề – phỏng vấn các KOLs.
* Xây dựng tuyến bài PR, truyền thông:
- Sản xuất tuyến bài viết phát hành trên các báo điện tử uy tín như VnExpress, Tuổi Trẻ, Giáo dục & Thời đại… khai thác thông điệp của trường và từng chiến dịch truyền thông.

* SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm):
- Tối ưu từ khóa ngành học để tăng thứ hạng tìm kiếm và định vị quảng cáo trong giai đoạn tuyển sinh.
* Hợp tác với KOLs/Influencers:
- Mời KOLs nghệ thuật (diễn viên, nhà thiết kế) từng học tại trường để sản xuất video, chia sẻ về hành trình rèn nghề và định hướng sự nghiệp.
* Duy trì hệ sinh thái Social Media:
- Đăng tải nội dung đều đặn trên các kênh: Website, Fanpage Facebook, TikTok, Youtube với đa dạng nội dung: Các ngành học, sự kiện nổi bật, câu chuyện sinh viên, giảng viên và thông tin tuyển sinh…

3. Tối ưu hóa quảng cáo và truyền thông
• Chạy quảng cáo TikTok, Facebook, Instagram nhắm mục tiêu học sinh, sinh viên.
• Google Ads: Tối ưu quảng cáo từ khóa liên quan.
• Email marketing: Gửi các nội dung hữu ích như tài liệu miễn phí, tin tức nhà trường…
TÓM LẠI
Chiến dịch Marketing cho trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội tập trung vào sự khác biệt và giá trị thực tiễn, kết hợp các nội dung sáng tạo, tương tác và truyền thông đa nền tảng. Với cách tiếp cận này, chương trình đào tạo không chỉ thu hút sinh viên mà còn định vị thương hiệu mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục, chuyên ngành nghệ thuật.