Sau thành công của chiến dịch trước, WHITE CHIC tiếp tục lựa chọn Gagency là đối tác truyền thông chiến lược cho màn ra mắt đầy cảm hứng của BST INFINITY.
MỤC TIÊU
- Ra mắt chính thức BST INFINITY.
- Tăng nhận diện thương hiệu WHITE CHIC – định vị rõ phong cách thời trang “bản lĩnh và tinh tế”.
- Tạo kết nối cảm xúc mạnh mẽ với cộng đồng phụ nữ qua thông điệp nhân văn, truyền cảm hứng.
Ý TƯỞNG CHỦ ĐẠO
BST INFINITY được ra đời với thông điệp “Vững chãi như đá, tỏa sáng như hoa”.
“Như đóa hoa nở bừng từ kẽ đá, nàng không cần chứng minh, không cần ồn ào. Sự hiện diện của nàng là bằng chứng mạnh mẽ nhất của một vẻ đẹp bền bỉ, tự nhiên, bản lĩnh và đầy tự hào”.
INFINITY là sự hòa quyện giữa sự mạnh mẽ và nét đẹp mềm mại, không cầu kỳ, không rườm rà mà tập trung vào phom dáng tối giản, thanh lịch và trang trọng. Trên nền chất liệu cao cấp, chú trọng đến độ mềm mại tự nhiên của sợi vải, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập là một “bông hoa” lặng lẽ tỏa sáng, tôn vinh người phụ nữ với sự mạnh mẽ, dịu dàng nhưng không kém phần tinh tế.
GIẢI PHÁP TỪ GAGENCY
- Chiến lược nội dung
Thiết lập hệ thống content, visual, thông điệp truyền thông theo các lookbook trên các kênh: Facebook, Instagram, TikTok…
- Bộ ảnh Lookbook INFINITY sử dụng ánh sáng tự nhiên, tạo chiều sâu cảm xúc.
- Tuyến nội dung được xây dựng có chiều sâu, gắn với những câu chuyện kiên cường, bản lĩnh của người phụ nữ, giúp người xem kết nối trực tiếp với tinh thần BST.
- Sử dụng hình ảnh khách hàng thật (UGC) mặc INFINITY, tăng tính ứng dụng cao cho BST mới.
- Sản xuất TVC
TVC “Hoa nở trên đá” được thực hiện với sự góp mặt của diễn viên Huyền Lizzie, trong vai một người phụ nữ hiện đại, thành công và từng trải. Câu chuyện của một người mẹ đơn thân, vượt qua biết bao thử thách nhưng vẫn bản lĩnh, kiên cường và sống trọn vẹn vì bản thân và những người yêu thương.
Tone phim nhẹ, nhiều cảnh chuyển động chậm, voice-over trầm ấm, gợi sự sâu lắng.
Kết hợp cắt dựng TVC thành 3 phiên bản: dài 60s, trung bình 30s… để phát trên đa nền tảng (YouTube, Meta Ads, TikTok, Instagram Reels).
- Chạy quảng cáo
Chạy ads phân bổ theo 02 mục tiêu:
- Cảm xúc – Awareness/Engagement: Tập trung TVC và Lookbook, target theo nhân khẩu học, sở thích thời trang cao cấp, hành vi mua sắm online.
- Chuyển đổi – Conversion/Traffic: Lookbook từ KOLs, KOC và carousel sản phẩm.
KẾT QUẢ
Chiến dịch INFINITY Collection là minh chứng cho việc một thương hiệu thời trang có thể tạo giá trị bền vững không chỉ bằng sản phẩm, mà bằng cảm hứng sống. Gagency đã khai thác triệt thông điệp của bộ sưu tập INFINITY, biến cảm xúc thành nhận diện và biến nhận diện thành doanh thu thực tế.
Chiến dịch này không chỉ thành công ở chỉ số truyền thông, mà còn khắc sâu vị thế của WHITE CHIC như một thương hiệu thời trang đồng hành cùng phụ nữ trong vẻ đẹp, trong phong cách và trong cả những khoảnh khắc đời thường nhất.
– Tổng lượt tiếp cận toàn chiến dịch: 10 triệu
– Tổng lượt tương tác: 298.000
– Tổng lượt xem: 45,5 triệu
– Doanh số tăng 62% so với bộ sưu tập của cùng kỳ trước đó
– Website traffic tăng 71%, tỷ lệ chuyển đổi tăng 41%.
– Tăng trưởng follower trên social media: 39%