TRUYỀN THÔNG CUỘC THI “HOA NỞ TRÊN ĐÁ” – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG WHITE CHIC

Cuộc thi “Hoa nở trên đá” được thực hiện bởi thương hiệu thời trang WHITE CHIC và Gagency!

MỤC TIÊU

  1. Gắn kết cảm xúc giữa thương hiệu và cộng đồng phụ nữ thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng.
  2. Định vị WHITE CHIC là thương hiệu mang giá trị nhân văn và trách nhiệm xã hội.
  3. Kích hoạt tương tác đa nền tảng và tạo nội dung thực tế làm nền tảng cho các chiến dịch tiếp theo của thương hiệu.

Ý TƯỞNG CHỦ ĐẠO CỦA CHIẾN DỊCH 

Cuộc thi “Hoa nở trên đá” là nơi để mọi người chia sẻ câu chuyện nghị lực của mình, được đăng tải trên trang Facebook hoặc TikTok cá nhân. WHITE CHIC hy vọng cuộc thi sẽ khơi dậy niềm tin và tinh thần vươn lên trong mỗi người, truyền tải thông điệp mạnh mẽ: Phụ nữ hiện đại hãy buông bỏ những áp lực, mạnh mẽ đứng dậy và mặc lên những điều tốt đẹp nhất cho chính mình. 

GIẢI PHÁP TỪ GAGENCY

Chiến lược nội dung

– Xây dựng tuyến nội dung cho fanpage WHITE CHIC liên quan đến cuộc thi, kết hợp hình ảnh thiết kế mang tone màu trầm ấm, tinh tế.

– Hình ảnh nhận diện đồng nhất từ key visual đến từng khung hình bài viết.

Booking KOLs

Diễn viên Minh Cúc – biểu tượng của nghị lực vươn lên với câu chuyện “người mẹ đơn thân 14 năm nuôi con gái bại não” được lựa chọn là người mở đầu cuộc thi với video chia sẻ đầy xúc động. Video đạt hơn 800.000 lượt xem, nhiều bình luận đồng cảm và lan tỏa mạnh mẽ tinh thần cuộc thi.

Booking mạng xã hội, fanpage lan tỏa

Hợp tác các fanpage cộng đồng uy tín và phù hợp tệp khách hàng mục tiêu như: “60s”, “Xem cái này không phí tiền mạng”. Nội dung được thiết kế lại theo format phù hợp từng kênh, tăng tính chia sẻ.

PR báo chí 

Booking bài viết trên các đầu báo uy tín như: Dân trí, Saostar, Afamily, nhằm lan tỏa hình ảnh cuộc thi và thương hiệu thời trang WHITE CHIC. 


Chạy quảng cáo Facebook

Chạy ads phân bổ theo 02 mục tiêu:

– Đẩy mạnh kêu gọi tham gia cuộc thi.

– Lan tỏa bài dự thi có tính truyền cảm hứng. 

 

KẾT QUẢ 

– Tổng lượt tiếp cận toàn chiến dịch: 2 triệu 

– Tổng lượt tương tác: 57.000 

– Tổng lượt xem: 24,5 triệu 

– Doanh số tăng 50 % trong thời gian chiến dịch so với cùng kỳ trước đó.

– Website traffic tăng 31%, tỷ lệ chuyển đổi tăng đó.

– Tăng trưởng follower trên social media: 14%

WHITE CHIC được ghi nhận là thương hiệu thời trang mang giá trị xã hội, đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình sống mạnh mẽ và bản lĩnh.

Tổng số tiền quyên góp lên đến 150 triệu đồng được gửi đến các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K (Thanh Trì, Hà Nội). Sự kiện trao quà trực tiếp tại bệnh viện được tổ chức bởi WHITE CHIC và chủ nhân những giải thưởng danh giá tại cuộc thi, đồng thời ghi hình lại như một phần của chiến dịch lan tỏa.