CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỆ THUẬT HÀ NỘI

Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội là một trong những đối tác, khách hàng của Gagency trong năm 2025. Dự án được chia thành 4 giai đoạn theo các mốc thời gian cụ thể, trong giai đoạn 1 (01/2025 – 03/2025), Gagency đã phối hợp cùng nhà trường thực hiện nhiều hoạt động truyền thông, MKT. 

MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH

  1. Tăng nhận diện thương hiệu của nhà trường, nâng tầm cạnh tranh trong ngành giáo dục nghệ thuật.
  2. Thu hút sinh viên đăng ký tuyển sinh thông qua giá trị thực tiễn và cơ hội nghề nghiệp.
  3. Tôn vinh bề dày hơn 50 năm hình thành và phát triển, khẳng định vị thế ngôi trường nghệ thuật chuyên nghiệp. 

THÁCH THỨC ĐẶT RA

  1. Cạnh tranh từ các đơn vị đại học có chuyên môn sâu, độ nhận diện và giá trị bằng cấp cao hơn.
  2. Các đơn vị đào tạo tư nhân có chương trình học thực tiễn, thời gian đào tạo ngắn. 

GIẢI PHÁP TỪ GAGENCY 

Trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, Gagency đã đưa ra được các chiến lược và thực thi triển khai giúp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đạt mục tiêu gia tăng nhận diện nhà trường, đồng thời, thu hút học sinh đăng ký theo học. 

Sau khi nghiên cứu thương hiệu và insight của đối tượng mục tiêu là học sinh, phụ huynh có niềm đam mê dành cho nghệ thuật, Gagency đã xây dựng chiến dịch truyền thông với Big Idea: “Khởi đầu hành trình nghệ thuật”, cùng 3 key message: 

  • CĐ Nghệ thuật Hà Nội là trường đào tạo nghệ thuật trọng điểm. 
  • CĐ Nghệ thuật Hà Nội là trường đào tạo nghệ thuật uy tín và nhiều KOLs, KOC từng theo học. 
  • Muốn học nghệ thuật là phải học CĐ Nghệ thuật Hà Nội để ứng dụng cao. 

Chiến dịch truyền thông IMC cho nhà trường được triển khai trên đa nền tảng như Fanpage, Website, Youtube, PR, OOH… 

Thiết kế và phát triển hệ thống Website, Landing page

  • Thiết kế website hiện đại, nâng cấp giao diện trang chủ (fix các lỗi về index, fix giao diện, key tin tức, fix 404), tối ưu trải nghiệm đa nền tảng. 
  • Xây dựng 6 landing page riêng cho các ngành học tập trung tuyển sinh như ngành Diễn viên Kịch – điện ảnh, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa… 

Triển khai SEO website 

  • Hỗ trợ tối ưu chuẩn SEO 20 bài viết trên website. 
  • Tối ưu từ khóa ngành học để tăng thứ hạng tìm kiếm và định vị quảng cáo trong giai đoạn tuyển sinh.

Duy trì hệ sinh thái Social Media:

  • Đăng tải nội dung đều đặn trên các kênh: Facebook, Youtube với đa dạng nội dung: Các ngành học, sự kiện nổi bật, câu chuyện sinh viên, giảng viên và thông tin tuyển sinh… 
  • Fanpage của nhà trường là kênh chính để nhằm mục tiêu tăng tương tác, từ đó tăng độ nhận diện và thu hút đối tượng học sinh, phụ huynh. Vì vậy, Gagency đã tiến hành chăm sóc Fanpage với nhiều nội dung, hình ảnh hấp dẫn từ câu từ và visual, đạt tương tác cao. 
  • Sản xuất các clip phục vụ tuyển sinh, đăng tải trên kênh Youtube của trường và landing page từng ngành học.

Triển khai quảng cáo kênh Facebook 

  • Trong giai đoạn 1, Gagency triển khai 2 chiến dịch quảng cáo, trong đó, bài viết thông báo tuyển sinh năm 2025 của nhà trường có lượt tiếp cận cao và thu về nhiều data đăng ký. 


Thiết kế ấn phẩm OOH 

  • Các ấn phẩm như biển bảng, banner… được đặt tại cổng chính, cổng nhà hát của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. 

KẾT QUẢ 

Chiến dịch Marketing cho trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội tập trung vào sự khác biệt và giá trị thực tiễn, kết hợp các nội dung sáng tạo, tương tác và truyền thông đa nền tảng. 

  • Tăng 200% lượt tương tác trên social. 
  • Website traffic tăng 20%, 128 từ khóa liên quan đến nhà trường lọt Top 10 tìm kiếm trên Google 
  • Quảng cáo tiếp cận gần 300.000 phụ huynh và sinh viên có nhu cầu hoặc quan tâm đến lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế thời trang, đồ họa, vượt KPI 47%.