CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỆ THUẬT HÀ NỘI (GIAI ĐOẠN 2)

Tiếp nối thành công giai đoạn 1, Gagency tiếp tục đồng hành cùng Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội trong chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) giai đoạn 2, với mục tiêu:

1. Đẩy mạnh tuyển sinh, thu hút học sinh đăng ký dự thi.
2. Gia tăng nhận diện thương hiệu và năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật.

Trước “bài toán” từ đối tác quen thuộc, thách thức của Gagency là tìm ra hướng đi mới mẻ, sáng tạo, nhưng vẫn giữ trọn giá trị của ngôi trường hơn nửa thế kỷ chắp cánh ước mơ nghệ thuật.

CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI 

1. Social Media: Duy trì hệ sinh thái nội dung trên Facebook, YouTube… với các chủ đề về ngành học, sự kiện, câu chuyện sinh viên – giảng viên… Hình ảnh gần gũi, nội dung sáng tạo, đạt tương tác cao.

2. Website & Landing Page: Phát triển hệ thống từng ngành học, tối ưu SEO, nâng cao hiệu quả quảng cáo trong mùa tuyển sinh.

3. Video tuyển sinh: Sản xuất loạt video truyền cảm hứng, lan tỏa trên Facebook, YouTube và Website nhà trường.

 

4. Chạy quảng cáo Facebook & Google: Tiếp cận chính xác đối tượng học sinh – phụ huynh đam mê nghệ thuật.

 

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

  • +200% lượt tương tác trên social media
  • Website traffic tăng 20%.
  • Gần 300.000 lượt tiếp cận, vượt KPI 47%

Chiến dịch IMC giai đoạn 2 này là minh chứng cho năng lực triển khai chiến lược truyền thông toàn diện của Gagency – nơi sáng tạo, chiến lược và cảm xúc gặp nhau, giúp thương hiệu được định vị mạnh mẽ và bền vững!