CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TRƯỜNG TIỂU HỌC, THCS & THPT MENSA

MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH

1. Tăng nhận diện thương hiệu nhà trường. 

2. Thu hút PHHS đăng ký theo học tại trường. 

3. Xây dựng hình ảnh nhà trường năng động, hiện đại, toàn diện cho học sinh. 

THÁCH THỨC ĐẶT RA 

1. Thị trường đào tạo cạnh tranh cao, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các mô hình giáo dục quốc tế, song ngữ, và trường tư thục hiện đại.

2. Nhận diện thương hiệu của nhà trường chưa rõ nét, khó tạo sự khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

3. Nội dung truyền thông chưa đồng bộ, thiếu điểm nhấn và câu chuyện thương hiệu xuyên suốt.

4. Tài nguyên truyền thông hiện tại chưa được khai thác tối ưu, cả về hình ảnh, thông tin và trải nghiệm người dùng trên các nền tảng số.

GIẢI PHÁP TỪ GAGENCY 

1. Tư vấn chiến lược truyền thông và nhận diện thương hiệu, xây dựng lộ trình phát triển nhận diện thương hiệu đồng bộ và dài hạn.

1. Phát triển Website, hosting, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và chuyển đổi hiệu quả.

2. Sáng tạo và thiết kế ấn phẩm truyền thông, bao gồm Profile trường, cẩm nang tuyển sinh… giúp truyền tải thông tin một cách trực quan và hấp dẫn.

TÓM LẠI 

Chiến dịch Marketing cho Mensa School tập trung khai thác các nền tảng sẵn có của nhà trường, đồng thời kết hợp sáng tạo và sản xuất những bộ ấn phẩm truyền thông mới. Gagency hướng đến giải pháp truyền thông toàn diện – không chỉ giúp thu hút học sinh và phụ huynh, mà còn từng bước định vị Mensa School là một thương hiệu giáo dục hiện đại, tiên phong và đầy cảm hứng.