Trong cuộc cách mạng 4.0, một sản phẩm/dịch vụ tốt là chưa đủ. Bạn cần một chiến lược marketing đúng đắn để tiếp cần hàng triệu khách hàng trên internet.

Đặng Gia Kiên

CEO & Founder

Khi nào bạn cần thay đổi chiến lược Marketing của mình?

Không có nhận diện thương hiệu

Khách hàng không thể nhận diện thương hiệu của bạn qua media và các kênh truyền thông

Chi phí Quảng cáo quá cao

Quảng cáo không hiệu quả, chi phí quảng cáo quá cao. Không có chiến lược Marketing.

Không Marketing nhiều nền tảng

Không có chiến lược Marketing đa kênh nhiều nền tảng, chỉ phụ thuộc vào 1 kênh.

Content thiếu sáng tạo

Nội dung đăng tải thiếu thu hút, không có lượt xem, thiếu lượt tương tác, không lên xu hướng.

Hãy xem những doanh nghiệp khác đã thay đổi thế nào khi được tư vấn chiến lược Marketing tổng thể bởi Gagency

Tài chính, Công nghệ, Thời trang và hàng trăm lĩnh vực khác.

Quy trình tư vấn chiến lược Marketing

Tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn, nghiên cứu & đo lường dung lượng thị trường, tái định vị thương hiệu.

Đánh giá sản phẩm/dịch vụ của bạn?
  • Market audit
  • Brand audit
  • Source of Growth
  • I&O
Nghiên cứu và đo lường thị trường?

Dựa vào bản chiến lược thương hiệu, Chúng tôi sẽ tìm ra các issue ở brand audit và cải thiện chúng nhằm dữ được định vị thương hiệu.

Thiết kế nhận diện & kế hoạch truyền thông

Đã bao gồm các hoạt động Marketing trước bán, trong bán và sau bán với các nguồn lực sẵn có.

Marketing & tái định vị thương hiệu

Bao gồm KPI, ngân sách và Master plan

Bạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay với chúng tôi





    Blog của chúng tôi