Trong cuộc cách mạng 4.0, một sản phẩm/dịch vụ tốt là chưa đủ. Bạn cần một chiến lược marketing đúng đắn để tiếp cần hàng triệu khách hàng trên internet.

Đặng Gia Kiên

CEO & Founder

Khi nào bạn cần thay đổi chiến lược Marketing của mình?

Không có nhận diện thương hiệu

Khách hàng không thể nhận diện thương hiệu của bạn qua media và các kênh truyền thông

Chi phí Quảng cáo quá cao

Quảng cáo không hiệu quả, chi phí quảng cáo quá cao. Không có chiến lược Marketing.

Không Marketing nhiều nền tảng

Không có chiến lược Marketing đa kênh nhiều nền tảng, chỉ phụ thuộc vào 1 kênh.

Content thiếu sáng tạo

Nội dung đăng tải thiếu thu hút, không có lượt xem, thiếu lượt tương tác, không lên xu hướng.

Hãy xem những doanh nghiệp khác đã thay đổi thế nào khi được tư vấn chiến lược Marketing tổng thể bởi Gagency

Tài chính, Công nghệ, Thời trang và hàng trăm lĩnh vực khác.

Quy trình tư vấn chiến lược Marketing

Tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn, nghiên cứu & đo lường dung lượng thị trường, tái định vị thương hiệu.

Đánh giá sản phẩm/dịch vụ của bạn?
  • Market audit
  • Brand audit
  • Source of Growth
  • I&O

Dựa vào bản chiến lược thương hiệu, Chúng tôi sẽ tìm ra các issue ở brand audit và cải thiện chúng nhằm dữ được định vị thương hiệu.

Đã bao gồm các hoạt động Marketing trước bán, trong bán và sau bán với các nguồn lực sẵn có.

Bao gồm KPI, ngân sách và Master plan

Bạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay với chúng tôi




    Blog của chúng tôi

    Cách livestream trên Facebook và bí quyết bán hàng hiệu quả qua livestream

    Cách livestream trên Facebook như thế nào và bí quyết livestream bán hàng hiệu quả

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu – Định vị thương hiệu chuyên nghiệp trong lòng khách hàng

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được coi là “gương mặt đại diện”, giúp

    Dịch vụ xây kênh TikTok – Giải pháp toàn diện cho sự phát triển thương hiệu

    Dịch vụ xây kênh TikTok ra đời như một giải pháp toàn diện giúp doanh

    Xây kênh TikTok – Bước đi chiến lược để phủ sóng thương hiệu và bứt phá doanh số

    Bạn đang tìm hiểu cách xây kênh TikTok để thu hút hàng triệu người xem?

    Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Điểm chạm đầu tiên giữa thương hiệu và khách hàng

    “Bộ nhận diện thương hiệu là gì” hay “nhận diện thương hiệu là gì” là

    Livestream Facebook – Xu hướng marketing không thể bỏ lỡ trong thời đại số

    Livestream Facebook có gì đặc biệt mà trở thành “vũ khí” mạnh mẽ trong thời

    Xu hướng marketing 6 tháng cuối năm 2025

    Ứng dụng AI, phát triển các chiến lược bền vững, đề cao trải nghiệm người

    Hosting là gì? Tìm hiểu tất tần tật về hosting

    Hosting là gì, giữ vai trò thế nào với một trang web? Và chi phí