Kiến tạo dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu của bạn
Phát triển chiến lược toàn diện tạo nên hình ảnh thương hiệu khác biệt và duy trì sự nhất quán để tạo ra sức mạnh cộng hưởng trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
Dựa vào quá trình nghiên cứu thị trường, thương hiệu sẽ xác định được vị trí trên bản đồ cạnh tranh. Từ đó, đưa ra những chiến lược để định vị thương hiệu – nỗ lực đem lại cho sản phẩm/thương hiệu một hình ảnh riêng, dễ đi vào nhận thức của khách hàng.
Cách để thương hiệu chạm đến trái tim khách hàng chính là xây dựng tính cách thương hiệu và câu chuyện thương hiệu nhất quán. Nó tập trung vào việc kể lại quá trình hình thành, giá trị cốt lõi, mục tiêu, và những trải nghiệm khách hàng mà thương hiệu đem lại.
Khi xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, việc kể câu chuyện thương hiệu không chỉ đơn thuần là truyền tải thông tin sản phẩm và dịch vụ. Một câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc và tình cảm có thể tạo sự kết nối đặc biệt với khách hàng.